แจก[Factory Firmware] ALL A13 ROM A13 (BoxChip AllWinner) 47 ตัว

เนื่องจากการอัปโหลดใช้เวลานาน ผมขออัปวันละเท่าที่อับได้ น่าจะมากกว่า1ตัวครับ

เป็นรอมเดิมๆ  หากท่านไดมีแล้วกราบขออภัยครับ

หลังจากอัปโหลดครบทุกตัว ผมจะปล่อยให้โหลดต่อไปอีก1เดือนแล้วก็จะลบ เพราะพื้นที่ผมไม่มีที่ว่างพอใช้ ส่วนรอม 47 ตัวนี้จะอัปผ่าน Livesuit ได้เป็นบางตัว ส่วนตัวไหนที่มีโปรแกรม PhoenixPack มาในรอมให้ใช้ PhoenixPack ในการอัปรอมนั่นๆ

รอมที่ผมนำมาแจกนี้เป็นรอมจากเวปนอกที่่่่ผมไปโหลดมา ขอบอกไว้ก่อนว่า ผมไม่รู้ว่าตัวไหน 1กล้อง ตัวไหน2กล้อง ใช้จีเซ็นเชอร์ ไอชีทัสเบอร์อะไร ถ้าหากว่าพี่ๆสมาชิกนำไปอัปเครื่องแล้วเกิดปัญหาต่างๆตามมาผมก็ขอออกตัวก่อนนะครับว่า ผมไม่รับผิดชอบทุกกรณี

ส่วนท่านไดอยากจะรู้วิธีการดูดรอมและรวมรอม หรือแก้ไขรอมสำหรับการนำไปใช้งานในแต่ละเครื่องที่มี ชิปและไดร์เวอร์ที่แตกต่างกันไป วันนี้
ผมก็มีคำตอบมาให้ครับ ท่านไดอยากรู้ 
คลิ๊กที่นี้  ผมรับรองว่า รู้แจ้งเห็นจริงและนำกลับมาใช้ในการทำงานได้ตลอดชีวิต




ผมขอเปลี่ยนวิธีแจกนะครับเพราะผมนั่งดูแล้วว่าถ้าผมอัปหมดทุกตัวผมบ้าตายแน่ๆเพราะแต่ละตัวใช้เวลานานมากผมขอเสนอการแบ่งปันข้อมูลครั้งนี้ใหม่โดยท่านไดอยากได้รอมตัวไหนก็ให้แจ้งความประสงค์ไว้แล้วผมจะอับให้ก็แล้วกันนะครับ

เหลือ10กว่าตัวเดี๋ยวมาแจ้งอีกรอบ





เนื่องจากว่าเวปฝากไฟล์ได้หมดอายุแล้วนะครับหากว่าท่านต้องการตัวไหนให้พี่ๆโพสขอใหม่เลยครับ
Previous
Next Post »

1 ความคิดเห็น:

Click here for ความคิดเห็น
20 มิถุนายน 2556 เวลา 13:46 ×

http://inside4ndroid.moonfruit.com/#/a13-ab-downloads/4570792769

Allwinner A13 Rom

Congrats bro ธนเดช รัตนดิลก ณ ภูเก็ต (Alex) you got PERTAMAX...! hehehehe...
Reply
avatar